企业邮箱 集团OA 联系我们 苏中网络学院 中文 ENG
keno trực tuyến-【hk887.vip sòng bài trực tuyến】
Hỗ trợ kỹ thuật
keno trực tuyến娱乐vang bac da quy kim thinh

keno trực tuyến-【hk887.vip sòng bài trực tuyến】

keno trực tuyến娱乐vang bac da quy kim thinh

发布时间: 2024-04-10

**Vang Bạc Đá Quỹ Kim Thịnh: Tinh Túy Hương Vị Truyền Thống**

**Phần mở đầu**

Trong thế giới rượu vang đa dạng và đầy hấp dẫn, vang bạc đá Quỹ Kim Thịnh nổi bật như một viên ngọc quý, tỏa sáng với hương vị đặc trưng của giống nho Bạc Đá. Loại vang này đã trở thành một biểu tượng của văn hóa uống rượu tại Việt Nam, được thực khách yêu thích vì hương vị ấn tượng và giá trị truyền thống sâu sắc của nó.

vang bac da quy kim thinh

**Nguồn gốc và lịch sử**

vang bac da quy kim thinh

Vang bạc đá Quỹ Kim Thịnh có nguồn gốc từ vùng đất Ninh Thuận nắng gió, nơi những vườn nho trải dài bất tận. Giống nho Bạc Đá được đưa đến Việt Nam vào đầu thế kỷ 20 và nhanh chóng thích nghi với thổ nhưỡng và khí hậu tại đây. Năm 1996, Công ty cổ phần Quỹ Kim Thịnh được thành lập và bắt đầu sản xuất vang bạc đá, mở ra một chương mới trong ngành sản xuất rượu vang tại Việt Nam.

**Đặc điểm lý tính và hương vị**

Quỹ Kim Thịnh sử dụng phương pháp sản xuất truyền thống để tạo ra vang bạc đá của mình. Nho sau khi thu hoạch được ép nhẹ và lên men trong thùng thép không gỉ ở nhiệt độ thấp. Quá trình này giúp lưu giữ được hương vị tươi mới và tinh tế của nho. Vang bạc đá Quỹ Kim Thịnh có màu vàng rơm sáng, với hương thơm nồng nàn của trái cây nhiệt đới, hoa quả chín và thảo mộc. Vị rượu trong miệng cân bằng, tươi mát với dư vị sảng khoái. Nồng độ cồn trung bình 12,5% giúp rượu trở nên dễ uống và phù hợp với nhiều đối tượng thực khách.

vang bac da quy kim thinh

**Hương vị ẩm thực**

Vang bạc đá Quỹ Kim Thịnh là một lựa chọn lý tưởng để kết hợp với các món ăn Việt Nam và các món ăn quốc tế có hương vị đậm đà. Sự tươi mát và hương trái cây của rượu sẽ làm cân bằng vị cay của đồ ăn Việt, đồng thời tôn lên hương vị của các món ăn phương Tây như phô mai, hải sản và thịt trắng.

**Giải thưởng và công nhận**

Trong suốt nhiều năm, vang bạc đá Quỹ Kim Thịnh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, cả trong và ngoài nước. Một số giải thưởng nổi bật có thể kể đến như:

* Huy chương Vàng tại cuộc thi Rượu vang Quốc gia Việt Nam năm 2017

* Huy chương Bạc tại cuộc thi Rượu vang Châu Á năm 2018

* Huy chương Đồng tại cuộc thi Rượu vang Thế giới năm 2019

**Truyền thống và Đổi mới**

Vang bạc đá Quỹ Kim Thịnh không chỉ là một loại rượu vang, mà còn là biểu tượng của văn hóa uống rượu truyền thống tại Việt Nam. Với bề dày lịch sử và hương vị đặc trưng của mình, rượu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc và lễ kỷ niệm. Trong những năm gần đây, Quỹ Kim Thịnh không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, tung ra nhiều dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

**Kết luận**

Vang bạc đá Quỹ Kim Thịnh là một kiệt tác của ngành sản xuất rượu vang Việt Nam. Hương vị tươi mát, cân bằng và đậm đà của rượu đã chinh phục được trái tim của những người yêu thích rượu vang trên khắp cả nước. Với giá trị truyền thống sâu sắc và sự đổi mới không ngừng, vang bạc đá Quỹ Kim Thịnh hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng như một biểu tượng của văn hóa uống rượu tại Việt Nam trong nhiều năm tới.

上一篇:keno trực tuyến邀请码ucw88 vip

下一篇:没有了